PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ
Với mong muốn nâng cao chất lượng khám, điều trị và sự hài lòng của người bệnh, BV ĐK GĐ thường xuyên tổ chức chương trình khảo sát ý kiến khách hàng. Anh/Chị chỉ mất vài phút để hoàn thành các câu hỏi nhưng điều này rất quan trọng và có ý nghĩa đối với chúng tôi. Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý Anh/Chị!
Anh/Chị chọn dấu ⚝ tương ứng với mức độ hài lòng hoặc nhận xét từ rất kém đến rất tốt cho từng câu hỏi dưới đây.
-
Rất không hài lòng
-
Không hài lòng
-
Bình thường
-
Hài lòng
-
Rất hài lòng
A. KHẢ NĂNG TIẾP CẬN
Anh/Chị chọn dấu ⚝ tương ứng với mức độ hài lòng hoặc nhận xét từ rất kém đến rất tốt cho từng câu hỏi dưới đây.
-
Rất không hài lòng
-
Không hài lòng
-
Bình thường
-
Hài lòng
-
Rất hài lòng
B. SỰ MINH BẠCH THÔNG TIN VÀ THỦ TỤC KHÁM BỆNH, ĐIỀU TRỊ
Anh/Chị chọn dấu ⚝ tương ứng với mức độ hài lòng hoặc nhận xét từ rất kém đến rất tốt cho từng câu hỏi dưới đây.
-
Rất không hài lòng
-
Không hài lòng
-
Bình thường
-
Hài lòng
-
Rất hài lòng
C. CƠ SỞ VẬT CHẤT PHỤC VỤ NGƯỜI BỆNH
Anh/Chị chọn dấu ⚝ tương ứng với mức độ hài lòng hoặc nhận xét từ rất kém đến rất tốt cho từng câu hỏi dưới đây.
-
Rất không hài lòng
-
Không hài lòng
-
Bình thường
-
Hài lòng
-
Rất hài lòng
D. THÁI ĐỘ ỨNG XỬ, NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ
Anh/Chị chọn dấu ⚝ tương ứng với mức độ hài lòng hoặc nhận xét từ rất kém đến rất tốt cho từng câu hỏi dưới đây.
-
Rất không hài lòng
-
Không hài lòng
-
Bình thường
-
Hài lòng
-
Rất hài lòng
E. KẾT QUẢ CUNG CẤP DỊCH VỤ